Chuỗi video tự học spss hoàn toàn miễn phí


Chuỗi video tự học spss hoàn toàn miễn phí
» » » » Tài liệu cấu trúc ôn thi anh văn đầu vào cao học ueh 2014

Một vài nội dung tham khảo ôn thi anh văn đầu vào cao học ueh 2014
1/ Comparison Transformation:
adj/ adv + “er” …. + than … = not as/so + adj/adv + as
Ex: she is better than me.
= I am not as good as she is.
…more + adj/adv + than = not as/so + adj/adv + as
Ex: she dances more beautifully than me.

= I don’t dance as beautifully as she does.
2/ So, Such, Enough & Too Transformation:
so + adj/adv + that + clause
Ex: she is so beautiful that I can’t reach.
such + a/an + N-phrase (adj+N) + that + clause
= she is such a beautiful girl that I can’t reach.
too + adj/adv + (for sb) to …
Ex: this room is too small for me to work.
… not + adj/adv + enough + (for sb) to …
= this room is not big enough for me to work.

Click link bên dưới để dowload full tài liệu
Hướng dẫn dowload nhân vào link chờ 5s Click skip ad và dowload
aaaaaaaaaaaa

Trang Tài Liệu Tổng Hợp Online
Thời gian: 2014-06-03T07:33:00-07:00
Bài viết:Tài liệu cấu trúc ôn thi anh văn đầu vào cao học ueh 2014
Xếp hạng: 5 trên 22 đánh giá

About Unknown

Xin chào! Tôi là Mua Lê sinh ra và lớn lên tại thành phố bảo lộc - lâm đồng
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply