Chuỗi video tự học spss hoàn toàn miễn phí


Chuỗi video tự học spss hoàn toàn miễn phí
» » » » Giới thiệu net Kensho kiếm tiền trên youtube

Đối tác của YouTube

Nếu bạn đang tìm kiếm để có được thành một mạng YouTube là nghiêm trọng khi làm việc với các đối tác của họ, sau đó bạn đang ở đúng nơi. Kensho Network là đội bóng của những người đã được làm việc trên YouTube trong một thời gian khá lâu và với kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp các đối tác của chúng tôi để tối ưu hóa các kênh của họ và giúp họ phát triển hữu cơ nhanh hơn. Sứ mệnh của chúng tôi là để đảm bảo rằng bạn có mọi công cụ theo ý của bạn để trở thành một kênh YouTube Big trong tương lai, chúng tôi cung cấp đa dạng các lợi ích cho các đối tác của chúng tôi, bạn có thể xem tại đây.

Các yêu cầu

  • 3.500 lượt xem trong 30 ngày qua hay Đại Nội dung chất lượng
  • Ít nhất 75 thuê bao trên kênh
  • Không có nội dung có bản quyền hoặc đình công
  • Các kênh phải có ít nhất 60 ngày tuổi
  • Ít nhất 4 video trên kênh
  • Fan tài trợ vô hiệu hóa (Bạn có thể kích hoạt lại nó sau khi nó trở nên có sẵn trên toàn cầu)

lợi ích của đối tác

  • 80% Doanh thu Chia sẻ , có thể phát triển lên đến 95%
  • Không-Lock trong hợp đồng ( Có nghĩa là bạn có thể để lại các mạng với thông báo trước 30 ngày )
  • Miễn phí truy cập để Epoxy
  • Đăng ký miễn phí để Tubebuddy cao cấp
  • Miễn phí truy cập đến âm thanh Micro & dịch Sound thư viện chứa đầy tiền bản quyền âm nhạc miễn phí
  • Truy cập Premium Spreadshirt làm t-shirt và quần áo khác của riêng bạn!
  • Thanh toán trong PayPal , Western Union , Direct Deposit (Mỹ) & Kiểm tra
  • Ngưỡng thanh toán chỉ 1 $ cho PayPal và những người khác 100 $
  • Chương trình giới thiệu rằng bạn có thể kiếm thêm thu nhập!
  • Bảng điều khiển tuyệt vời Với thống kê chi tiết và các công cụ để giúp bạn!
  • Một miễn phí Kênh Banner YouTube cho mọi đối tác

ÁP DỤNG TẠI ĐÂY! - Kensho ứng dụng

Thông thường các ứng dụng được xử lý trong vòng ~ 24h khi bạn áp dụng, tuy nhiên trong những ngày cuối tuần mời không được gửi cũng được áp dụng cho các ngày lễ lớn. Tôi yêu cầu mọi người phải kiên nhẫn khi nói đến chờ đợi, vì vậy nếu bạn không nghe thấy bất cứ điều gì trong vòng 72h làm gửi email cho chúng tôi.
aaaaaaaaaaaa

Trang Tài Liệu Tổng Hợp Online
Thời gian: 2016-03-18T03:23:00-07:00
Bài viết:Giới thiệu net Kensho kiếm tiền trên youtube
Xếp hạng: 5 trên 22 đánh giá

About Unknown

Xin chào! Tôi là Mua Lê sinh ra và lớn lên tại thành phố bảo lộc - lâm đồng
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply