Chuỗi video tự học spss hoàn toàn miễn phí


Chuỗi video tự học spss hoàn toàn miễn phí
» » Làm cách nào để tổ chức một website kinh doanh nhỏ trên mạng

Làm thế nào để Tổ chức các Website của doanh nghiệp nhỏ



Tổ chức trang web, còn được gọi là kiến trúc trang web, đề cập đến hệ thống phân cấp và sắp xếp các trang trên trang web của bạn. Kiến trúc trang web tốt bạn đặt ra cho dài hạn thành công tìm kiếm địa phương bằng cách cho phép các công cụ tìm kiếm và thăm để hiểu những nội dung quan trọng nhất của bạn là ưu tiên và nó cho phù hợp.

Dưới đây là năm mẹo để đảm bảo công cụ tìm kiếm và người dùng có thời gian dễ nhất có thể tìm kiếm các nội dung quan trọng trên trang web của bạn:

1) Chọn một cụm từ cụ thể quan trọng, hoặc một nhóm các cụm từ khóa có liên quan, trên mỗi trang của trang web của bạn.

Mỗi trang nên ngay lập tức tạo cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng sự khác biệt. Truyền đạt khác biệt này với tiêu đề và các thẻ tiêu đề đó bao gồm những từ khóa này, và hình ảnh sử dụng có liên quan trực tiếp đến sự khác biêt này. Là cố ý về sự tập trung chuyên đề của mỗi trang của trang web của bạn sẽ tăng lên cả bảng xếp hạng trang web của bạn và số lượt người tham gia với nội dung của bạn.

2) Nội dung quan trọng nhất của bạn nên được đặt ở trên, và liên kết đến các từ khóa và các trang web.

Bạn sẽ không bao giờ chôn sản phẩm bán chạy nhất của bạn ở dưới cùng ở mặt sau của cửa hàng. Hãy chắc chắn rằng họ đứng ra kỹ thuật số, quá, bằng cách đặt chúng phía trước và trung tâm trên trang chủ của bạn. Đây là thị quan trọng cho du khách đến với trang chủ của bạn, và theo ngữ cảnh quan trọng cho công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu it-link từ trang chủ của bạn đến các trang nội dung bên trong là hơi có giá trị hơn các liên kết từ một trang nội dung đến một trang nội dung.

3) Nội dung quan trọng nhất của bạn nên được định hướng chính.

Google và Bing là đủ thông minh để đọc hướng của bạn giống như một con người. Nếu một trang không xuất hiện trong định hướng chính trang web của bạn, nó không có khả năng được xem là rất quan trọng bởi một trong hai robot hay con người. Bạn đặc biệt là muốn chắc chắn rằng loại quan trọng nhất của bạn về sản phẩm hoặc dịch vụ, cũng như các trang liên lạc của bạn (s), hoặc có thể truy cập từ một liên kết định hướng chính hoặc một trong đó giảm xuống sau khi một người nào đó mà chuột qua liên kết chính.

4) Các trang quan trọng cần được liên kết đến từ bên trong nội dung của các trang khác.

Trong khi các liên kết điều hướng là quan trọng, đã có khá nhiều bằng chứng trong những năm gần đây cho thấy rằng các công cụ tìm kiếm được trả tiền chú ý hơn về liên kết xuất hiện trong nội dung. Vì vậy, bạn sẽ muốn rắc một số liên kết chéo trang nội dung quan trọng nhất của bạn từ các bộ phận khác của trang web của bạn là tốt. Một ví dụ về kỹ thuật này có thể là một đại lý bảo hiểm liên kết các từ "bảo hiểm xe hơi" trong một báo khách hàng trên trang lời chứng của mình để các trang trong phần dịch vụ của mình tập trung vào bảo hiểm xe hơi.

5) Nếu bạn có nhiều địa điểm, mỗi địa điểm sẽ có trang riêng của nó.

Điều này là rất quan trọng cho sự thành công trong việc tìm kiếm địa phương và di động. Google muốn thấy một trang duy nhất có thẩm quyền bao gồm tên cơ bản, địa chỉ và thông tin điện thoại, giờ hoạt động, và chỉ đường cho một vị trí nhất định; thông tin này sẽ giúp các công cụ tìm kiếm trở lại trang có liên quan nhất cho người tìm kiếm tìm kiếm thông tin này.aaaaaaaaaaaa

Trang Tài Liệu Tổng Hợp Online
Thời gian: 2014-11-28T09:26:00-08:00
Bài viết:Làm cách nào để tổ chức một website kinh doanh nhỏ trên mạng
Xếp hạng: 5 trên 22 đánh giá

About Unknown

Xin chào! Tôi là Mua Lê sinh ra và lớn lên tại thành phố bảo lộc - lâm đồng
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply