Chuỗi video tự học spss hoàn toàn miễn phí


Chuỗi video tự học spss hoàn toàn miễn phí
» » Làm trang web thân thiện với người dùng

Tạo một kinh nghiệm người dùng cho Website kinh doanh địa phương của bạn



Một trong những điều lặp đi lặp lại nhất trong tiếp thị trực tuyến là "nó là dễ dàng hơn rất nhiều để tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi của bạn tăng gấp đôi lưu lượng truy cập của bạn." Bạn đã có thể dành nhiều thời gian và năng lượng cho các chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn để đưa người vào trang web của bạn.

Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp bạn bắt đầu con đường chuyển đổi khách truy cập trang web nhiều hơn cho khách hàng.

Làm cho trang web của bạn thân thiện với di động.

Hơn 50% các tìm kiếm di động có liên quan đến nội dung địa phương, cho dù nội dung đó là thông tin doanh nghiệp, sự kiện, tin tức, thời tiết, hướng dẫn lái xe, hoặc các thông tin chung. Là một doanh nghiệp địa phương, điều này có nghĩa rằng một tỷ lệ cân xứng của khách truy cập vào trang web, khả năng của bạn 30% hoặc nhiều hơn, sẽ được xem trên các thiết bị di động của họ.

Điều này có nghĩa là trang web của bạn cần phải: tải nhanh chóng

Đáp ứng với kích thước của màn hình của họ (không ai thích véo và di chuyển)

Nút ngón tay có kích thước tính năng và liên kết

Tính năng nhiều khoảng trắng (text đông đúc và hình ảnh thậm chí khó khăn hơn để đọc trên các thiết bị di động)

Tính năng số điện thoại và địa chỉ thông tin trong header và footer của mỗi trang.

Điều này cũng có thể được bao gồm trong các phần trước, kể từ khi một tỷ lệ lớn người truy cập di động đến tìm riêng cho thông tin liên lạc. Bạn cũng muốn khách truy cập máy tính của bạn phải có một thời gian dễ dàng tìm hiểu làm thế nào và ở đâu để liên lạc với bạn: Đặt thông tin này trước và trung tâm trên mỗi trang. Bạn đã dành tất cả năng lượng này đưa người dân đến kỹ thuật số của bạn hiện diện-bây giờ làm cho nó dễ dàng cho họ để liên lạc với bạn trong cuộc sống thực.

Sử dụng các tiêu đề để cho mọi người biết họ đang ở đúng nơi.

Hãy nhớ rằng không phải tất cả khách truy cập trang web sẽ đến trong thông qua trang web của bạn, trên thực tế, điều này có lẽ là như thế nào một số ít du khách sẽ nhập vào trang web của bạn. Du khách cần để được yên tâm rằng họ đã nhấp qua một trang đó là có liên quan đến truy vấn tìm kiếm của họ. Thay vì sử dụng các tiêu đề chung chung như "Welcome" hoặc "Sản phẩm và dịch vụ," được rõ ràng về những gì các nội dung của mỗi trang là khoảng-in lớn, chữ đậm.

Tập trung vào các tiểu tiêu đề và hình ảnh, không phải văn bản.

Trên một lưu ý liên quan, điều quan trọng là phải biết rằng khách truy cập trang web không đọc, họ quét. Làm cho nó dễ dàng cho họ để nhận về các chủ đề chính của một trang nhất định bằng cách bao gồm subheadlines thường xuyên và hình ảnh có liên quan. Bạn chỉ có một vài giây ngắn ngủi để nắm bắt trí tưởng tượng của họ, và một khối lượng lớn các văn bản liên tục chỉ sẽ không làm điều đó.

Có một mục tiêu trong tâm trí cho mỗi trang.

Trong việc tạo ra nội dung cho mỗi trang, chắc chắn rằng bạn đang nhắm mục tiêu một câu hỏi cụ thể hoặc giải quyết một vấn đề cụ thể cho mỗi một.

Luôn luôn tự hỏi mình, "Tôi muốn gì một người truy cập để làm gì khi họ hạ cánh trên trang này?" Nó có thể đơn giản chỉ là "Trở thành hiểu biết nhiều hơn về các dịch vụ của chúng tôi," nhưng nếu bạn quan tâm trong việc thúc đẩy kinh doanh nhiều hơn thông qua trang web của bạn, mục tiêu như thế nào, "Điền vào một mẫu web," hoặc, "Nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi, "có thể là thích hợp hơn. Nếu đó là trường hợp, cho người sử dụng một cách chính xác những gì bạn muốn họ làm với các tiêu đề lớn và hình thức tính năng hoặc số điện thoại nổi bật tại các đầu thanh bên trái hoặc bên phải.aaaaaaaaaaaa

Trang Tài Liệu Tổng Hợp Online
Thời gian: 2014-11-28T05:34:00-08:00
Bài viết:Làm trang web thân thiện với người dùng
Xếp hạng: 5 trên 22 đánh giá

About Unknown

Xin chào! Tôi là Mua Lê sinh ra và lớn lên tại thành phố bảo lộc - lâm đồng
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply