Chuỗi video tự học spss hoàn toàn miễn phí


Chuỗi video tự học spss hoàn toàn miễn phí
» » » Xây dựng mô hình đo lường giá trị thương hiệu xe phương trang

1. Vấn đề nghiên cứu:
Đo lường giá trị thương hiệu (brand equity) của thương hiệu xe khách Phương Trang và phân tích sự tác động của các nhân tố đến giá trị thương hiệu đó theo mô hình Brand Equity của David Aeker
2. Mục tiêu nghiên cứu
Đo lường cảm nhận của khách hàng về giá trị thương hiệu Phương Trang (Y)
Đo lường mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu Phương Trang (X1)
Đo lường những hình ảnh khách hàng liên tưởng về thương hiệu Phương Trang (X2)
Đo lường những cảm nhận của khách hàng về chất lượng thương hiệu Phương Trang (X3)
Đo lường mức độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Phương Trang (X4)
Đánh giá mức độ tác động của các nhân tố “nhận biết”, “liên tưởng”, “chất lượng cảm nhận” và “trung thành” đến “giá trị thương hiệu” theo mô hình sau và
Phân tích sự khác biệt sự tác động đó khác biệt như thế nào theo các nhóm khách hàng đi thường xuyên – A (thường xuyên đi công tác, đi về quê, … bằng phương tiện xe khách Phương Trang) và nhóm khách hàng đi theo dịp nhất định – B (Du lịch, Lễ Tết)
3. Mô hình

4. Phát triển quan sát:
Nhận biết thương hiệu
Tôi biết thương hiệu xe khách Phương Trang
Phương Trang là TH tôi luôn nhớ đến
Phương Trang là TH tôi luôn nghỉ đến khi có nhu cầu đi lại bằng xe khách
Tôi luôn nhận ra Phương Trang trong các TH xe khách khác

Tôi không bao giờ bị lẫn lộn xe khách PT với những TH xe khách khác
Liên tưởng thương hiệu
Là thương hiệu xe khách chất lượng
Là thương hiệu xe khách an toàn
Là thương hiệu xe khách thân thiện
Là thương hiệu xe khách uy tín
Là thương hiệu xe khách xứng đáng với đồng tiền bỏ ra
Chất lượng cảm nhận
Nhân viên thân thiện
Dịch vụ đón đưa khách chu đáo
Mua vé dễ dàng
Giờ xe chạy đa dạng linh động cho khách
Xe chạy đúng giờ
Xe không nhòi nhét khách
Xe không dừng đón khách giữa đường
Dịch vụ trạn dừng chân có chất lượng cao

Trung thành
Tôi sẽ tiếp tục sử dụng xe khách PT
Tôi sẽ ưu tiên lựa chọn xe khách PT
Xe khách PT là sự lựa chọn duy nhất của tôi

Tôi sẽ khuyên bạn bè người thân tôi sử dụng xe khách PT
Giá trị thương hiệu
Là thương hiệu xe khách danh tiếng nhất
Là thương hiệu xe khách dẫn đầu về chất lượng và sự an toàn
Là thương hiệu xe khách có sự phát triển vững bền
Là thương hiệu xe khách tầm cở khu vực

Là sự lựa chọn đúng đắn nhất đối với khách hàng





aaaaaaaaaaaa

Trang Tài Liệu Tổng Hợp Online
Thời gian: 2015-04-09T20:51:00-07:00
Bài viết:Xây dựng mô hình đo lường giá trị thương hiệu xe phương trang
Xếp hạng: 5 trên 22 đánh giá

About Unknown

Xin chào! Tôi là Mua Lê sinh ra và lớn lên tại thành phố bảo lộc - lâm đồng
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply